Chúc mừng ngày Điều Dưỡng Vệt Nam 26/10/2022

Ngày đăng : 13/12/2022 11:35 AM
       Được ví như "liều thuốc tinh thần" không thể thiếu đối với bệnh nhân - ngành Điều dưỡng trước nay vẫn luôn khẳng định vai trò quan trọng trong lĩnh vực Y tế. 
       Người ta nói rằng: "Phía sau một người bác sĩ giỏi là một người Điều dưỡng giỏi". Chưa từng có một ca bệnh nào thành công mà lại thiếu đi bóng dáng của những người Điều dưỡng.
       Nhân kỷ niệm 32 năm Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 - 26/10/2022), khoa Điều dưỡng xin kính chúc Quý thầy cô, các cán bộ, nhân viên đã, đang làm việc trong ngành Điều dưỡng trên cả nước cùng các em sinh viên đang theo học tại khoa Điều dưỡng của trường thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc, luôn tự hào về nghề nghiệp của mình và có một trí lực tinh thông để cống hiến thật nhiều trong sứ mệnh chăm sóc người bệnh. 
       Xin kính chúc các anh chị Điều dưỡng luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tình yêu với công việc chăm sóc người bệnh. Và các bạn Sinh viên Điều dưỡng của #TDU ơi!! Các bạn hãy cố gắng học tập, trau dồi bản thân mình để theo đuổi giấc mơ của chính mình và cống hiến hết mình cho nền Y học của nước nhà nhé!